Similar Posts
ม.สวนดุสิตร่วมสำนักงานเขตดุสิตหามาตราการป้องกันฝุ่น pm2.5
ว่าที่ ร้อยตรี ดร.วราธร อภิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานมหาวิทยาลัยสวนดุสิต พร้อมคณะผู้บริหาร มหาวิทยาลัยฯ ร่วมประชุมกับ นายสุริยชัย รวิวรรณ ผู้อำนวยการเขตดุสิต และทีมงาน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ โดยมีกำหนดมาตราการป้องกันฝุ่นภายในมหาวิทยาลัยสวนดุสิตและพื้นที่โดยรอบ อาทิ ขอความร่วมมือผู้ขับรถ จอดรถดับเครื่องยนต์ เผยแพร่ความรู้การสวมใส่หน้ากากป้องกันที่ถูกวิธี ดำเนินการพ่นน้ำเพื่อลดฝุ่นละอองจากที่สูง ฉีดน้ำล้างทำความสะอาดฝุ่นบริเวณทางเท้าทั่วไป /ฟุตบาท ฯลฯ และในโอกาสเดียวกันได้หารือในการเชิญชวนประชาชนในพื้นที่รวมถึงนักศึกษาไปใช้สิทธิในการเลือกตั้งอย่างพร้อมเพรียงกันในวันที่ 24 มีนาคม 2562 เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์ (ภาพ ปิยะวัฒน์)
ประกาศมหาวิทยาลัยเรื่อง การรับนักศึกษาพิการเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ พ.ศ.๒๕๖๐
ประกาศมหาวิทยาลัยเรื่อง การรับนักศึกษาพิการเข้าศึกษาในระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๑ พ.ศ.๒๕๖๐
กรรมกิจการเด็กและเยาวชน
การสรรหาและพิจารณาคัดเลือกเด็กและเยาวชนดีเด่นแห่งชาติฯ
การประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของพนักงานมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่ 4(6)/2561
ว่าที่ร้อยตรี ดร.วราธร อภิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานในการประชุมคณะอนุกรรมการกองทุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของพนักงานมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 4(6)/2561 โดยมีวาระสำคัญเรื่อง รายงานผลการดำเนินงาน ประจำเดือนมิถุนายน 2561 คู่มือมหาวิทยาลัยสวนดุสิต กองทุนสวัสดิการและสิทธิประโยชน์ของพนักงานมหาวิทยาลัย และพิจารณาแหล่งลงทุน ณ ห้องประชุมสำนักงานมหาวิทยาลัย (เดิม) มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วันที่ 10 กรกฎาคม 2561 (ภาพ/ข่าว:พิพัฒน์พล เพ็ญเกิด)
แจ้งกิจกรรมการจัดสอบประจำเดือนตุลาคม ๒๕๖๑
ประชาสัมพันธ์ ตารางกิจกรมการจัดสอบประจำเดือน ตุลาคม 2561
ประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม Retreat The Power of SDU : ก้าวไปข้างหน้าด้วยปัญญาและพลังของพวกเรา
รองศาสตราจารย์ ดร.ชนะศึก นิชานนท์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหารวิจัยและนวัตกรรม เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรม Retreat The Power of SDU : ก้าวไปข้างหน้าด้วยปัญญาและพลังของพวกเรา โดยมีวาระเรื่องการเตรียมความพร้อมในการจัดงาน ด้านสถานที่ และส่วนงานต่างๆ ณ ห้องประชุมอาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย ชั้น 5