Similar Posts
ประชุมดำเนินงานในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรฯ ประจำปีการศึกษา 2559-2560
รองศาสตราจารย์ ดร.ศิโรจน์ ผลพันธินอธิการบดี มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และ รศ.พัชรี สวนแก้ว รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการดำเนินงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ประจำปีการศึกษา 2559-2560 ร่วมกับคณะกรรมการดำเนินงานฝ่ายต่างๆเพื่อเตรียมความพร้อมและแนวทางการดำเนินงาน วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ณ อาคารรักตะกนิษฐ ชั้น 1 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดพิธีถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวร และมีพระพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง
ดร.สุวมาลย์ ม่วงประเสริฐ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ ปฏิบัติการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้ทรงหายจากพระอาการประชวรและมีพระพลานามัยสมบูรณ์ แข็งแรง ณ บริเวณโถงอาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย ชั้น 1 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วันที่ 20 ธันวาคม 2565
การประชุมบุคลากรมหาวิทยาลัยสวนดุสิต SDU KICK OFF 2018
รองศาสตราจารย์ ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน อธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต มอบนโยบายในการประชุมบุคลากรมหาวิทยาลัยสวนดุสิต SDU KICK OFF 2018 สายวิชาการ: “การเปลี่ยนแนวความคิดสำคัญที่สุด” การบูรณาการทางความคิดร่วมกันเป็นเรื่องสำคัญ ควรสร้างหลักสูตรใหม่ เน้นภาษาอังกฤษ และนำเทคโนโลยีมาใช้ให้เกิดประโยชน์ ทั้งนี้ สมรรถนะของบุคลากรต้องพัฒนาให้มากกว่าวิชาชีพที่ตนเองถนัด เพื่อดำรงให้มหาวิทยาลัยอยู่รอด หากเรา“คิดที่จะอยู่” ต้องใส่ใจ เข้าใจ และสนใจในรายละเอียดของความเป็นสวนดุสิต ซึ่งการเปลี่ยนแนวคิดการดำเนินชีวิต ลงมือทำมากกว่า(แต่)คิด จะทำให้อนาคตที่อยู่ข้างหน้าเกิดความมั่นคงและยั่งยืน สายสนุบสนุน: “ต้องรู้จักพัฒนางานในหน้าที่ที่ตนรับผิดชอบอยู่” สายสนับสนุน มีความสำคัญและเทียบเท่าสายวิชาการ ซึ่งการทำงานที่เกิดประสิทธิภาพสูงสูง คือ การสื่อสารและเชื่อมโยงกัน ระหว่างสายสนับสนุนกับสายวิชาการ หรือสายสนับสนุนด้วยกันเอง ดึงศักยภาพตัวเองออกมาใช้ให้มากที่สุด โดยรู้จักพัฒนางานในหน้าที่ที่ตนเองรับผิดชอบ พร้อมทบทวนดูกฎระเบียบ เงื่อนไขของมหาวิทยาลัยว่ามีทิศทางการปฏิบัติงานอย่างไร เพื่อเป็นข้อมูลในการผลักดันตนเองให้ไปสู่เป้าหมายสูงสุด การสร้างสรรค์งานใหม่ และการทำงานอย่างปราณีตตามแบบฉบับสวนดุสิต ถือเป็นจุดแข็ง ที่จะทำให้เราอยู่รอดและเติบโตด้วยกัน ณ อาคารรักตะกนิษฐ ชั้น 2 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วันที่ 5 มกราคม 2561
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดงานเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2565
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดงานเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2565 โดย รศ.ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน อธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานกล่าวแสดงความรู้สึก และมอบของที่ระลึกแก่ผู้เกษียณอายุราชการ ณ ห้องประชุมศาลาชื่นอารมณ์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วันศุกร์ที่ 9 กันยายน 2565 โดย ปี 2565 มีข้าราชการและพนักงานมหาวิทยาลัย เกษียณอายุราชการดังนี้ 1.ผศ.ดร.จรูญ เฉลิมทอง คณะครุศาสตร์ 2.ผศ.ดร.สมโภชน์ พนาวาส คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 3.ผศ.นีรู ชูสัตย์สกุล คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 4.อาจารย์อารียา เตชะไมตรีจิตต์ คณะพยาบาลศาสตร์ 5.อาจารย์ศิริพร นันทเสนีย์ คณะพยาบาลศาสตร์ 6.ผศ.ดร.พิรมาลย์ บุญธรรม โรงเรียนการเรือน 7.คุณราตรี ช่างทำร่อง บัณฑิตวิทยาลัย 8.คุณภูษณิศา ศักดาศรี ศูนย์การศึกษาลำปาง
ประชุมคณะกรรมการบริหารทรัพย์สินและรายได้ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่7(16)/2561
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิทักษ์ จันทร์เจริญ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการบริหารทรัพย์สินและรายได้ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่7(16)/2561 โดยมีวาระเรื่องการติดตามความคืบหน้าการเข้าสำรวจและออกแบบติดตั้งโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ ของ True Move H Mobile + WIFI เรื่องการติดตามความคืบหน้าการขอต่อสัญญาเช่าร้านถ่ายเอกสารสำเนา พลัส เรื่องการติดตามความคืบหน้าการขอยกเลิกสัญญาเช่าพื้นที่ร้าน True coffee ฯลฯ วันที่ 10 ตุลาคม 2561 ณ ห้องประชุมลำพอง2 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต (ภาพ/ข่าว ปิยะวัฒน์)
ประชุมคณะกรรมการเพื่อพิจารณาปรับระดับชั้นงานลูกจ้างประจำ ครั้งที่ 1/2565
ว่าที่ร้อยตรี ดร.วราธร อภิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานมหาวิทยาลัย เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการเพื่อพิจารณาปรับระดับชั้นงานลูกจ้างประจำ ครั้งที่ 1/2565 โดยมีวาระเรื่อง(ร่าง)ปฏิทินและขั้นตอนการพิจารณาปรับระดับชั้นงานลูกจ้างประจำ เรื่อง(ร่าง)ประกาศมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เรื่องรายชื่อลูกจ้างประจำที่มีคุณสมบัติได้รับการปรับระดับชั้นงาน ประจำปี พ.ศ. 2565 ณ ห้องประชุมกองบริหารงานบุคคล ชั้น 3 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย วันที่ 3 สิงหาคม 2565