Similar Posts
ประชุมคณะกรรมการประเมินบุคคลเพื่อเปลี่ยนสถานภาพเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 2(11)/2563
กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดประชุมคณะกรรมการประเมินบุคคลเพื่อเปลี่ยนสถานภาพเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 2 (11)/2563 โดย รศ.ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานการประชุม โดยมีวาระการประชุม เรื่อง (ร่าง) ประกาศคณะกรรมการประเมินบุคคลเพื่อเปลี่ยนสถานภาพเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกลูกจ้างของมหาวิทยาลัยเพื่อเปลี่ยนสถานภาพเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ พ.ศ. …. และ (ร่าง) มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือกเพื่อเปลี่ยนสถานภาพลูกจ้างของมหาวิทยาลัยเป็นพนักงานมหาวิทยาลัย สายวิชาการ พ.ศ. …. ณ ห้องประชุม ชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
ประชุมสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่ 1(21)/2561
ดร.บุญลือ ทองอยู่ นายกสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานการประชุมสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่ ครั้งที่ 1(21)/2561 มีวาระสำคัญ เรื่อง การพิจารณาแนวทางการดำเนินงานของสภามหาวิทยาลัย ตามผลการประเมินตนเองของสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2560,การประเมินตนเองของสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิตประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561,(ร่าง) ระเบียบมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ว่าด้วยการดำเนินการทางวินัยของพนักงานมหาวิทยาลัยสวนดุสิต พ.ศ. …. ,การขอเปลี่ยนแปลงอาจารย์ประจำหลักสูตรจำนวน 1 รายและอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรจำนวน 1ราย ,การงดรับนักศึกษาภาคปกติ ตั้งแต่ปีการศึกษา 2559 จำนวน 1 หลักสูตร และตั้งแต่ปีการศึกษา 2560 จำนวน 6 หลักสูตร ,ข้อมูลการดำเนินการของหลักสูตรหมวดวิชาศึกษาทั่วไป (ฉบับใหม่ พ.ศ. 2559) ตามข้อสังเกตของสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา และการขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ ฯลฯ ณ ห้องประชุมลำพอง 2 มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2561 (ภาพ/ข่าว : พศิน)
การประชุมคณะกรรมการยกร่างกฎหมาย มสด. ครั้งที่ 34(42)/2560
ดร.บุญลือ ทองอยู่ นายกสภามหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการยกร่างกฎหมาย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่ 34(42)/2560 โดยมีวาระสำคัญเรื่อง (ร่าง)ระเบียบมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ว่าด้วย การร้องทุกข์และการพิจารณาวินิจฉัยเรื่องร่องทุกข์ พ.ศ. … เรื่อง(ร่าง) ข้อบังคับมหาวิทยาลัย ว่าด้วย จรรยาบรรณของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. … วันที่ 4 กันยายน 2560 ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย (ภาพ/ข่าว ปิยะวัฒน์)4
มสด.จัดพิธีบวงสรวงศาลพ่อปู่ชัยมงคล ประจำปี 2561
รองศาสตราจารย์ พัชรี สวนแก้ว รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นประธานในพิธีบวงสรวงศาลพ่อปู่ชัยมงคล ประจำปี 2561 และได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ มณีรัตน์ จันทนะผะลิน ข้าราชการบำนาญ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นผู้นำการทำพิธี เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ และเป็นสิริมงคล โดยมีผู้บริหาร คณาจารย์ และเจ้าหน้าที่ จากหน่วยงานต่างๆเข้าร่วม ณ ศาลพ่อปู่ชัยมงคล มหาวิทยาลัยสวนดุสิต วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 (ภาพ:ข่าว:พิพัฒน์พล เพ็ญเกิด)
รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ และหลักสูตรศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาภาวะผู้นำทางการศึกษา จัดบรรยายพิเศษ เรื่อง “ศาสตร์ลายผิว Dermatoglyphics”
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พิทักษ์ จันทร์เจริญ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต จัดการเรียนการสอน รายวิชาอัตลักษณ์องค์การ โหงวเฮ้ง และฮวงจุ้ย และบรรยายพิเศษเรื่อง “ศาสตร์ลายผิว Dermatoglyphics” ให้คณาจารย์และผู้ปกครอง โรงเรียนสาธิตลอออุทิศ นักศึกษาหลักสูตรศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาภาวะผู้นำทางการศึกษา บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยมี คุณพัชราภรณ์ คงสวัสดิ์ ศูนย์วิเคราะห์ศักยภาพปัญญธารา (P-PAC) และคุณมนัญญา ศิริคณากุล ทีมงาน P-PAC บรรยายพิเศษเรื่อง ผู้นำทางการศึกษาด้วยศาสตร์ลายผิว จัดขึ้น ณ ห้องประชุมชั้น 203 ศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต และออนไลน์ผ่าน ZOOM ศูนย์การศึกษา ลำปาง นครนายก และวิทยาเขตสุพรรณบุรี วันเสาร์ที่ 18 มีนาคม 2566
โครงการ รมป.2 ลำปางจัดนิทรรศการ “Plearn (Play&Learn) จากชุมชนสู่ห้องเรียน”
วันที่ 15 กันยายน 2561 นักศึกษาโครงการ ความร่วมมือทางวิชาการระหว่างกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นกับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต (โครงการ รมป.2) ลำปาง ร่วมจัดนิทรรศการ “Plearn (Play&Learn) จากชุมชนสู่ห้องเรียน” โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.พิทักษ์ จันทร์เจริญ (รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยสวนดุสิต) เป็นประธานเปิดพิธีนิทรรศการ ณ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ศูนย์การศึกษานอกที่ตั้ง ลำปาง ซึ่งนิทรรศการดังกล่าว เป็นการบูรณาการระหว่างรายวิชาการฝึกปฏิบัติวิชาชีพระหว่างเรียนและรายวิชาการเล่นเพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็ก เป็นการนำเสนอโครงการพัฒนาผู้เรียน ซึ่งออกแบบกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนในรูปแบบ Plearn (Play&Learn) เน้นการเรียนรู้ผ่านการเล่น ประยุกต์ให้เข้ากับบริบทของแต่ละพื้นที่ เพื่อให้เด็กได้บูรณาการความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ต่างๆ ที่เด็กควรได้รับให้เข้ากับกิจกรรมการเล่น ซึ่งเป็นการส่งเสริมการเรียนรู้แบบลงมือกระทำ ด้วยการแสดงออกของเด็กปฐมวัย